Our Team

คุณหมอทอม (Dr. Tom) หรือ นายแพทย์จากเกาหลี Dr. Park Young Jin ทำการเปิดคลินิกชื่อดัง Obliv ในเมือง Incheon ที่ประเทศเกาหลีซึ่งได้รับรางวัลคลินิกที่ดีที่สุดใน Inchon ในปี 2023 จากนั้นได้ทำการขยายสาขามาเปิดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อคลินิก  Obliv Young โดยมีการใช้เทคนิคและความรู้แบบเดียวกันกับคลินิกที่เกาหลี

คุณหมอทอมได้ร่วมมือกับคุณหมอพลอย คุณหมอผู้ชำนาญการด้านความสวยความงามกว่า 10 ปีในประเทศไทย ทำการฝึกสอนและอบรมคุณหมอท่านอื่นๆ ในคลินิกให้มีฝีมือและความสามารถเทียบเท่ากับคุณภาพของคลินิกชั้นนำในประเทศเกาหลี

คุณหมอทอมมองว่าแพทย์ที่ประเทศไทยมีฝีมือและความสามารถไม่แพ้ที่เกาหลี แต่จะขาดเพียงประสบการณ์และเทคนิคใหม่ๆ ที่เกาหลีใช้ คุณหมอทอมจึงอยากช่วยถ่ายทอดสิ่งดีๆ ที่ตนได้พบเจอจากที่เกาหลีมามอบให้กับลูกค้าในประเทศไทย เพื่อที่ลูกค้าคนไทยจะได้ไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศเกาหลีเพื่อทำหัตถการต่างๆ

คุณหมอทอมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ DEMERE ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาคมการแพทย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดด้านความสวยความงามที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีแพทย์ชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ที่ถูกคัดเลือกว่ามีฝีมือและต้องมีงานวิจัยที่ถูกตีพิมพ์ระดับโลกกว่า 40 ท่านในสมาคม แถมยังเป็นอาจารย์ที่สอนแพทย์ผู้มีชื่อเสียงจากหลายประเทศ (ซึ่งรวมไปถึงแพทย์ที่มีชื่อเสียงหลายท่านในประเทศไทยด้วยนะครับ)